“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2011

Hiện tượng lạ của năm 2011

ĐÂY LÀ HIỆN TƯỢNG
CHÚNG TA CHỈ THẤY MỘT LẦN TRONG ĐỜI MÌNH

1./ Lịch tháng Bảy năm 2011:
CN
 Hai
Ba
Năm
Sáu
Bảy





1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31






     5 ngày thứ Sáu, 5 ngày thứ Bảy và 5 ngày Chủ Nhật. Điều này chỉ xuất hiện một lần trong 823 năm. Nó được gọi là "những bị đựng tiền".

2./ Năm 2011 này còn có những ngày rất đặc biệt: 1/1/11, 1/11/11, 11/1/11, 11/11/11

3./ Và thêm không kém phần ly kỳ nữa như sau: Lấy hai con số cuối cùng cuả năm sinh của bạn (ví dụ sinh năm 1980 thì lấy số 80) cọng với số tuối cuả bạn năm nay (sinh 1980 thì năm nay là 31 tuổi), kết quả sẽ luôn luôn là 111 (80+31=111). Đúng cho tất cả mọi người trên thế giới. 
 Bạn thử với năm sinh và số tuổi của bạn coi!

(Do bạn Than Ta sưu tầm và "nhắn gửi")

7 nhận xét:

  1. Hiện tượng ly kỳ nầy là những bị đựng tiền. Nói theo phong thủy kiểu Tàu !?

    Nhưng Lão Tạ hay BuuChau sao lại cắt mất đi cái đoạn "chuyển tin nầy qua email cho bạn bè thân thuộc sau 4 ngày thì tiền sẽ đến với mình ..."

    Bị đựng tiền theo kiểu Tàu mà . Hà hà !!

    Trả lờiXóa
  2. Thời buổi "thông tin phong phú" như hiện nay, phải biết chắt lọc để chọn cái gì thiệt, đúng, tốt và đẹp để mà xài chớ!
    Cái gì cũng "nghe", cũng "nhìn" nhưng "tin" thì phải "nghĩ" để chọn, đó là phương châm của tớ (à quên, của tui) mà!
    Tui có một thằng bạn nó vừa mới email cho một thông tin thấy được trên mạng. Cứ tưởng là thiệt nên nó phản ứng quá trời. Mình bèn check kỹ thì thấy chẳng khả tín chút nào cả! Hôm nào thư thả sẽ kể cho nghe.

    Trả lờiXóa
  3. BC ơi! Ngày mà có 6 con số 1 (11/11/11) là ngày đặc biệt của L đó. Còn lâu, nhưng ko biết nó có liên quan gì đến "những bị đựng tiền"???. Đọc thiệt kỹ nhưng ko thấy có đề cập (đọc kỹ vì L tin là "trúng mánh" mờ :P )
    Huỳnh Tợ Thu tayson12ab cũng FW cho L cùng lúc với TCT đó. Vui thiệt!

    Trả lờiXóa
  4. Còn niềm tin là tốt rồi! Năm 11 chưa đến thi 12, 13,...
    Phong thủy cũng "thời đại hóa", trở thành "phong thủy thời @" luôn hén!
    KhàKhàKhà!!!

    Trả lờiXóa
  5. Mà cũng lạ thiệt đó chứ các anh nhỉ...:D .Toàn là số 1 với số 1 .Lạy "Trời" cho mấy anh em "nhà Tây Sơn" chúng mình năm ni "chúng mánh" từ 1 tới 1 rùi 1...1...1...1 tỷ "xài" mệt nghỉ các anh hén .Chắc chắn là trong năm nì thui chứ không có "niềm tin" "mơ hồ"(lại mơ hồ...:D) như anh Bửu Châu "hết ngày dài rùi lại đêm thâu " đâu .Thui Thyxuan đi trồng cây khế ...rùi may túi ba gang ...ý quên! ...may "bị đựng tiền" đê ....Chào các anh nghen....:D...À mà...Các anh cũng lo "sắm sửa soạn "đi chứ...kẻo trể rùi....:D

    Trả lờiXóa
  6. Nghe nói muốn trúng mánh hơn nên đi tới những ngã ba ... "ngã ba Ông Tạ ", "ngã ba sông Côn " "ngã ba Gia Long -Võ Tánh " (ý quên ) "ngã ba Trần hưng Đạo -Lê hồng Phong "
    Nhưng trúng nhứt là phải đi tới "NGÃ BA BIỂN ": Từ QN đi ghe ra biển một chút xíu thâu ... quẹo trái là ra Bắc , quẹo phải là xuôi Nam , đi thẳng là gặp LƯỠI BÒ ... trúng mánh vô số kể !!! (theo phong thuỷ Tàu ). GOODLUCK .

    Trả lờiXóa
  7. @ TruongNghi:
    Tui không "tin" và cũng không "theo" phong thủy Tàu nên tui "cắt" chớ hổng phải "Lão Ta" đâu nghen!

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]