“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Cựu hs Trung học Quang Trung Bình Khê

Hình ảnh họp mặt Cựu học sinh
Trung học Quang Trung Bình Khê - khóa 4
Clip do mình thực hiện để tặng các bạn học
thời trung học đệ nhất cấp
(Do youtube chỉ cho phép post mỗi clip thời lượng không quá 10', 
nên phải split thành 3 parts)
PHẦN 1 

PHẦN 2

PHẦN 3


11 nhận xét:

  1. ý` tưởng giống nhau anh Châu nhỉ!Chúng ta luôn nhớ về trường cũ về thầy cô và bạn bè...tất cả là một kỷ niệm thật tuyệt vời... dù muộn nhưng Thyxuan cũng phần nào thỏa lòng nhớ mong....À quên ! Thyxuan học Tây Sơn đến lớp 9/1 NK 73-74 rồi qua trung học nghề ...Sau biến cố 75...phiêu bạt nhiều nơi bây giờ thì đang sống ở Sài Gòn ...Các anh chắc là lớp trên Thyxuan vài lớp...Không biết khi nào tất cả các lớp Tây sơn gặp nhau một lần anh nhỉ...Thyxuan xem clip mà cứ tưởng tượng những khuôn mặt nhuộm màu thời gian kia lúc còn thơ ngây tuổi học trò....:D

    Trả lờiXóa
  2. Thyxuan lấy nick của ông xã đấy! tại có sẳn trong máy...:D

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là Xuân cùng 1 lứa với bà "huyện" của mình.
    Có được cái "tâm" và cái "hồn" như vợ chồng Xuân ở thời buổi này cũng là khá hiếm đấy.
    Cho mình gởi lời thăm hỏi đến phu quân của Xuân.

    Trả lờiXóa
  4. BC ơi, vậy là lần họp mặt tới chúng ta nên có kế hoạch mời các bạn cựu hs Tây Sơn - Quy Nhơn tham gia cho xôm tụ và hoành tráng nha. Bs Hồ Hải cũng có còm gợi ý rồi đó phải ko, giờ lại trùng ý tưởng của Thyxuan nữa là hay quá.
    @ Thyxuan: vậy là thyxuan học sau tụi mình 2 lớp đó. Mong vc thyxuan-doanchin tái ngộ Quy Nhơn vào dịp họp mặt đầu năm thì vui biết mấy há!

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ nên vậy các anh à! thời gian sẽ không cho phép chúng ta chần chừ nữa .Đã về một lần rùi chắc chắn sẽ cố gắng về được nữa. Nhưng phải sắp xếp "thời khắc" (:D }sao cho hợp lý để tất cả cùng được về ...Với lại nên báo cho các anh chị và các bạn ở QN sao cho đầy đủ .Vừa rồi về Thyxuan biết rằng nhiều bạn còn e dè lớp đàn anh đàn em đó nghen...:D.Các "đàn anh" cố gắng vai trò thủ lĩnh đi nha Thyxuân đợi đấy....:D :D

    Trả lờiXóa
  6. Rất hoan nghênh!
    Như zậy là tuy bọn mình chưa "trưng cầu" mà đã có 4, 5 ý kiến (thuộc nhiều "thành phần") đề xuất rồi, phải không?
    Vấn đề còn lại là chúng ta cùng nhau "đoàn kết, hòa hợp,.." để tổ chức thực hiện. Nói vậy chớ nhiều khi "lực bất tòng tâm", thực hiện được không đơn giản đâu. Thành ra muốn thực hiện cần phải cố gắng và khắc phục nhiều thứ lắm!
    Ý kiến Xuân nêu là chính xác đấy. Ngay cùng một lứa với nhau mà cũng còn có e ngại nữa là. Năm vừa rồi tớ phải "động viên", thậm chí phải "dẫn, dắt" 2 bạn (căn bản là do mặc cảm và rụt rè trong giao tiếp thôi) dự họp mặt của lớp, khi gặp nhau rồi các bạn ấy vui quá chừng luôn và cứ nhắc mãi đấy!
    Giới thiệu với các bạn, cách đây hơn nửa tháng, mấy cụ ông, cụ bà U80 ở quê tớ còn họp "trường" luôn (coi vài hình ảnh ở đây)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vợ chồng Em đều là dân QTBK,đang ở Qui nhơn,nếu gặp chắc là không lạ,rất mong được họp mặt trong những ngày tới
      Chào thân ái!

      Xóa
    2. Ông Xã em khoá 3 và em khoá 6 (70-77)

      Xóa
    3. Vậy là 10A cùng lứa với Thyxuan (TS Quy Nhơn) và cũng cùng lứa với bà "huyện" của qua nữa. Mà bà "huyện" của qua lại là dân 10C (của CĐ Quy Nhơn).

      Mong sớm có ngày được "offline" với mọi người, đặc biệt với cặp đôi 10A!

      Xóa
    4. Rất hân hạnh,tiếc là vừa rồi khg dự Sinh nhựt 1 tuổi của QTBK.À, vào năm 1999-2000,tụi em có quen với vợ chồng Robert ,Giáo viên tiếng Anh tới làm việc ở Trường ĐHQN của tổ chức Phi Chính Phủ( và sau đó là Tom,...)cặp vợ chồng này có dẫn theo 1 con trai nhỏ khỏan 8 tuổi,tên thường gọi là Camarome,rồi sau đó họ chuyển lên Dà lạt,Sài gòn .6 năm nay thì khg liên lạc nữa

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]