“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Hai, 19 tháng 7, 2010

Nghe bài hát "Giọt nắng bên thềm"

 Nhạc và lời: Thanh Tùng
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Giọt nắng bâng khuâng
Giọt nắng rơi rơi bên thềm
Bài hát bâng khuâng
Bài hát mang bao kỷ niệm
Những ngày đã qua

Lâu lắm rồi em không đến chơi
Cây sen đã lá bạc như vôi
Sỏi đá rêu phong
Sỏi đá chưa quên chân người
Bài hát rêu phong
Bài hát viết không nên lời
đã vội ... lãng quên

Bài hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên
Trả lại cho tôi, trả lại cho em
Trả về hư không, giọt nắng bên thềm

Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Chim vẫn hót sau vườn đấy thôi
Chỉ có trong tôi ngày đã sang đêm lâu rồi
Bài hát cho em giờ đã hát cho mọi người
Để rồi lãng quên

Bài hát tìm trong nỗi nhớ từng giờ bình yên
Bài hát tìm trong lá biếc từng chiều hoàng hôn
Còn lại trong tôi, còn lại trong em
Chỉ là lung linh giọt nắng bên thềm
Còn lại trong tôi, còn lại trong em
Chỉ là lung linh giọt nắng bên thềm.

Bài hát tìm trong khói thuốc từng giờ bình yên
Bài hát tìm trong lá biếc từng chiều hoàng hôn
Nghe ca sĩ Mỹ Linh hát

3 nhận xét:

  1. Mình test cái comment. Sao phần comment của Google Blogger hơi bị nhiêu khê. L chưa com bên này lần nào.

    Trả lờiXóa
  2. Ok, great! L ghé thăm nhà hoài nhất là khi thấy Châu post một entry mới. Tuy nhiên, L chưa comment lần nào vì chưa test bên Gg blogger. Ôi, nghe bài hát này lòng cứ thấy nao nao... gợi nhớ lại một thời. L thích sologan "Để biết thế nào là...đẹp"

    Trả lờiXóa
  3. Luyện biết không? Gặp lại Luyện qua taysonquynhon's Blog là một động cơ để mình update blog này của mình đó!
    Mình mở blog này từ năm 2007, nhưng bỏ hoang từ bấy đến giờ. (chỉ sử dụng facebook để giao lưu phần lớn với con cháu thôi!)
    Ca từ trong các ca khúc của Thanh Tùng... mình rất thích, nó phảng phất... (nghệ thuật là cái để cảm chứ không phải để hiểu...)
    Do Luyện chưa quen chứ blogger của Gg, nó rất thoáng, đặc biệt nó còn cho phép mình save nguyên cả blog của mình về my computer đó!
    Những gì khác hơn "tiêu chí" của taysonquynhon's Blog ta có thể thảo luận ở đây (vì là của cá nhân mà)!
    Thân mến!

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]