“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2012)!

     Sáng 19-7, nhân kỷ niệm 65 Ngày Thương binh – Liệt sĩ, được sự phân công của Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, đã đến thăm và chúc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang điều dưỡng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
     Thượng tướng Ngô Xuân Lịch kính chúc Đại tướng Võ Nguyên Giáp mạnh khỏe và trường thọ, tiếp tục có nhiều đóng góp quý báu vào sự nghiệp xây dựng Đảng, đất nước và quân đội.
 
     Thượng tướng Ngô Xuân Lịch báo cáo với Đại tướng Võ Nguyên Giáp một số nét lớn về tình hình xây dựng quân đội từ đầu năm đến nay, nhất là quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng để Quân đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy, giao phó.

     Đồng chí Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị hứa với Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cán bộ, chiến sĩ toàn quân sẽ đoàn kết, kế thừa và phát huy phẩm chất truyền thống tốt đẹp Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành tốt vai trò nòng cốt trong sự nghiệp quốc phòng toàn dân, bảo vệ vững chắc sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; góp phần xứng đáng vào việc thực hiện thành công mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh", vững bước theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.
 
     Đại tướng Võ Nguyên Giáp cảm ơn sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ toàn quân cũng như tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của Thượng tướng Ngô Xuân Lịch.

(Coi chi tiết và đầy đủ ở đây)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]