“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

Con gái tôi làm MC

LỄ TRAO HỌC BỔNG "CHUNG MỘT ƯỚC MƠ" Năm 2011
cho 400 học sinh vượt khó, học giỏi
của 8 tỉnh, thành miền Đông Nam bộ và Hà Nội
tại Đồng Nai, ngày 06 tháng 7 năm 2011
      Sáng 6-7 tại Đồng Nai, báo Tuổi Trẻ phối hợp với tám tỉnh, thành Đoàn miền Đông Nam bộ và Hà Nội cùng nhà tài trợ Tập đoàn SCG (Thái Lan) đã trao 400 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
     
      Tổng trị giá mỗi suất học bổng là 3 triệu đồng.
     
      Ban tổ chức cũng trao 20 phần thưởng trị giá 4 triệu đồng/phần cho những giáo viên khu vực miền Đông Nam bộ có những đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không bỏ học.
     
      400 học sinh đã tập trung về Đồng Nai để nhận học bổng để cùng nhau tôn vinh giá trị tinh thần vượt khó và sự quan tâm lẫn nhau trong cuộc sống.
     
      Từ sân khấu, học sinh Nguyễn Thị Nhàn, một người đã vượt lên khó khăn và học giỏi đến từ Sóc Sơn, Hà Nội gửi một thông điệp đến các bạn đồng cảnh ngộ: “Chúng ta có chung một quá khứ nhiều khó khăn và bất hạnh nhưng hãy cùng vượt lên viết những trang tiếp theo của cuộc đười thật tươi sáng”.
     
      Đến chiều 6-7, sau hai ngày tham gia nhiều hoạt động vui chơi và tham vấn tâm lý tuổi mới lớn tại TP. Biên Hòa, các bạn trẻ đã trở về địa phương, với những hành trình ước mơ được chắp cánh.
Đại diện SCG trao học bổng cho các học sinh

2 nhận xét:

  1. Tí Nị đó hả BC, "hổ phụ sinh hổ tử" :D . Chúc mừng nha!

    Trả lờiXóa
  2. Chà! Bác Luyện vẫn nhớ cái "nick" của cháu bên FB hén!

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]