“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

Thiết lộ khắc Lục lộ hay Kim khắc Thổ

Theo thuyết "Ngũ hành tương khắc" thì "Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ", vậy mà ở đây "Kim lại khắc Thổ" (Thiết lộ bằng Sắt tức thuộc "Kim", Lục lộ bằng Đất, tức thuộc "Thổ").

 Clip 1:

Clip 2:

5 nhận xét:

  1. Đúng là có vô lý thật, chỉ có thể giải thích bằng có "ý kiến chỉ đạo của đỉnh cao trí tuệ" về việc nắn tuyến.

    2 bác công nhân gác chắn thiết lộ đã giải thích đầy đủ: tiêu chuẩn giao thiết - lục cắt tối thiểu là 45 độ.

    Không hiểu đồng chí nào thiết kế đường NGuyễn Tất Thành lại không phải là tiếp tục của đường Thị Nại. Đường NTT chỉ cần cùng tim với đường Thị Nại là vấn đề được giải quyết.

    Ngã 3 Đống đa xưa kia nay có thêm đường Thị Nại và Nguyễn Tất Thành đã trở thành ngã 5. Tốt nhất là sửa nó lại thành bùng binh Đống Đa.

    Hay bác nào thử xem xét về mặt phong thủy (fong shui) cái tên Nguyễn Tất Thành

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1./ Không đợi Thầy phải nhắc đâu. Chắc chắn trước khi XD, người ta đã có coi fong shui rồi. Quê tôi nhiều thầy fong shui giỏi lắm! Quy phạm kỹ thuật nói rằng tối thiểu phải 45 độ, nhưng fong shui bảo rằng chỉ được 15 độ thôi!

      2./ Người ta đã "xử lý" để "khắc phục" rồi. Mầy "khắc" tao thì tao "diệt" mầy là xong, mà diệt tận gốc, kiểu "nhổ cỏ phải nhổ tận gốc" đấy.

      Người ta sẽ bỏ nhà ga Quy Nhơn. (Đã có chủ trương tạm dừng hoạt động nhà ga Quy Nhơn). Nhà ga hỏa xa không hoạt động thì dẹp bỏ thiết lộ. Vậy là khắc phục xong "sự cố"!

      Từ đó suy ra, chớ dại mà "cản trở" tao! Tuy rằng "Ngã sinh vi hậu, nhữ vi huynh"!

      Xóa
    2. Thế là được một đại lộ mới ngay bùng binh Quang Trung. Cao kiến, cao kiến.

      Xóa
  2. Sao Thầy Lý rành đất Qui Nhơn quá vậy !?

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]