“ 2. Mọi người có quyền tự do ngôn luận. Quyền này bao gồm tự do tìm kiếm, tiếp nhận và truyền đạt mọi thông tin, ý kiến, không phân biệt lĩnh vực, hình thức tuyên truyền bằng miệng, bằng bản viết, in, hoặc dưới hình thức nghệ thuật, thông qua bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào tuỳ theo sự lựa chọn của họ.
3. Việc thực hiện những quyền quy định tại khoản 2 điều này kèm theo những nghĩa vụ và trách nhiệm đặc biệt. Do đó, việc này có thể phải chịu một số hạn chế nhất định, tuy nhiên, những hạn chế này phải được quy định trong pháp luật và là cần thiết để:
a) Tôn trọng các quyền hoặc uy tín của người khác,
b) Bảo vệ an ninh quốc gia hoặc trật tự công cộng, sức khoẻ hoặc đạo đức của xã hội."
(Điều 19. Công ước Quốc tế về các quyền dân sự và chính trị, LHQ biểu quyết năm 1966, VN ký và tham gia ngày 24/9/1982).
Biết được sự thiệt tuy khó, nhưng còn khả dĩ; nói rõ được sự thiệt hầu như bất khả !"... ĐÃ XA RỒI CÁI THỜI MÀ AI NÓI RA ĐIỀU GÌ CŨNG SỢ BỊ PHÊ PHÁN MẤT LẬP TRƯỜNG, CẢ XÃ HỘI BỊ ÉP SỐNG TRONG CÁI VỎ ĐẠO ĐỨC GIẢ, TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI, NÓI THÌ RẤT HAY, NHƯNG LÀM THÌ NGƯỢC LẠI..." (GS Hoàng Tụy)
Suy gẫm hôm nay: "VẪN BIẾT SỐNG LÀ HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI, NHƯNG QUÁ KHỨ LÀ TẤM GƯƠNG NÊN SOI LẠI!"

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

Bình Định: Xe giường nằm cháy rụi!

Thời gian qua, hết xe máy đến ô tô bị cháy nhưng nguyên nhân vẫn chưa được tìm ra khiến ai cũng lo lắng, xót xa!

01 giờ sáng ngày 05/3/2012,Tại  Km 1183, thuộc địa phận thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, xe giường nằm BKS 92B-00024 đang trên đường từ TP.HCM về Quảng Nam đã bị cháy rụi hoàn toàn.
Chiếc xe hai tầng bị thiêu rụi hoàn toàn
Coi tin chi tiết:    - ở đây,    - ở đây,    - hoặc ở đây.

5 nhận xét:

  1. Sao thần lửa bỏ lửa tào lao thế, bọn cán bộ tham nhũng đầy đốt cho chết hết đi! lương dân làm ăn thì phải phù hộ cho thanh bình chớ! mô phật...chắc do dầu bẩn tiếp theo!

    Trả lờiXóa
  2. Tớ để ý thấy các xe máy xăng bị cháy đa phần là xe đời mới - cơ chế phun xăng bằng heo, béc - mà không thấy xe đời cũ như xe Dream hay honda 67. Có thể giải thích bằng kỹ thuật, xe đời mới chủ động cung cấp nhiên liệu phù hợp với công suất bằng cách bơm cưỡng bức. Nếu nhiên liệu không đủ nhiệt trị, bơm sẽ làm việc tích cực dẫn đến tràn nhiên liệu gây ra cháy.

    Nhưng xe máy dầu bị cháy thì hơi khó hiểu, vì có liên quan đến bảo hiểm chăng?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giải thích của Thầy Lý nghe chừng có lý. Nhưng nào thấy có cơ quan, ban ngành, bộ, cục, vụ, viện,... giải thích hoặc giải quyết gì đâu? Vẫn còn trong giai đoạn "điều tra làm rõ"!

      Mọi giải thích đều "màu xám", chỉ có xe các loại mãi cháy mà thôi!

      Xóa
  3. Nguyên nhân cháy xe là do xăng đã được khẳng định nên báo chí được lệnh không tiếp tục nói nữa, ngôn ngữ thời thượng gọi là "nhại cảm". Những xe cháy vì lý do kỹ thuật sẽ hết cháy khi mà lô hàng nhại cảm của các cụ nhập được tiêu thụ hết. Ở đây không bàn tới các xe cháy vì lý do phi kỹ thuật như là bảo hiểm.

    Trả lờiXóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]